เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานวิชาชีพ

หน้าที่และความรับผิดชอบหลัก

  • ตรวจสอบสภาพแวดล้อมการทำงาน และประสานงานในการแก้ไขปรับปรุงให้ปลอดภัยตามกฎหมายกำหนด
  • จัดทำรายงาน เอกสาร ขั้นตอนการปฏิบัติงาน มาตรฐานการปฏิบัติงาน และแบบบันทึกตามกฎหมาย
  • จัดทำรายงานสอบสวนอุบัติเหตุ ประสานงานและติดตามมารตการแก้ไขปัญหา
  • วิเคราะห์และประเมิณความเสี่ยงอันตรายในการทำงาน และจัดทำมาตรฐานการทำงาน SSOP JSA ทบทวน WI และสรุปสถิติอุบัติเหตุ
  • ควบคุมและตรวจสอบความปลอดภัยของเครื่องมือเครื่องจักร อุปกรณ์อื่นๆตามกฎหมาย จัดทำแผนรองรับเหตุฉุกเฉินของบริษํทฯ และอบรมฝึกซ้อมตามกฎหมายกำหนด

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • เพศ ชาย อายุ 22 ปีขึ้นไป
  • จบการศึกษาระดับ ปริญญาตรี – ปริญญาโท สาขา อาชีวอนามัยและความปลอดภัย, วิทยาศาสตร์ความปลอดภัย
  • ปฏิบัติงานด้านความปลอดภัยในการทำงานอย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป
  • สามารถใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ Microsoft Word, Excel, Powerpoint ได้ดี
สมัครงาน