หน้าที่และความรับผิดชอบหลัก
- ตรวจสอบสภาพแวดล้อมการทำงาน และประสานงานในการแก้ไขปรับปรุงให้ปลอดภัยตามกฎหมายกำหนด
- จัดทำรายงาน เอกสาร ขั้นตอนการปฏิบัติงาน มาตรฐานการปฏิบัติงาน และแบบบันทึกตามกฎหมาย
- จัดทำรายงานสอบสวนอุบัติเหตุ ประสานงานและติดตามมารตการแก้ไขปัญหา
- วิเคราะห์และประเมิณความเสี่ยงอันตรายในการทำงาน และจัดทำมาตรฐานการทำงาน SSOP JSA ทบทวน WI และสรุปสถิติอุบัติเหตุ
- ควบคุมและตรวจสอบความปลอดภัยของเครื่องมือเครื่องจักร อุปกรณ์อื่นๆตามกฎหมาย จัดทำแผนรองรับเหตุฉุกเฉินของบริษํทฯ และอบรมฝึกซ้อมตามกฎหมายกำหนด
คุณสมบัติผู้สมัคร
- เพศ ชาย อายุ 22 ปีขึ้นไป
- จบการศึกษาระดับ ปริญญาตรี – ปริญญาโท สาขา อาชีวอนามัยและความปลอดภัย, วิทยาศาสตร์ความปลอดภัย
- ปฏิบัติงานด้านความปลอดภัยในการทำงานอย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป
- สามารถใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ Microsoft Word, Excel, Powerpoint ได้ดี