ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์รถใหญ่

หน้าที่และความรับผิดชอบหลัก

  • บริหารและควลบคุมการออกแบบกลยุทธ์ ทำให้สินค้าบริษัทประความสำเร็จตามเป้าหมาย
  • บริหารและควบคุมการสำรวจพฤติกรรมการตลาด
  • บริหารและควบคุมการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและกลยุทธ์ของรถใหญ่
  • บริหารและควบคุมการจัดทำสื่อสารทางการตลาด
  • วิเคราะห์สภาวะตลาดที่เกี่ยวข้องกับตลาดรถ สำรวจตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภค วิเคราะห์หาจุดอ่อนและจุดแข็ง เพื่อนำมาใช้ในวางแผนกลยุทธ์

คุณสมบัติ

  • เพศชาย/หญิง อายุ 35 ปี ขึ้นไป
  • ปริญญาตรี/ปริญญาโท การตลาดและสื่อสารการตลาด
  • มีประสบการณ์ด้านการวิเคราะห์ตลาด และงานบริหารกลยุทธ์ส่งเสริมการตลาด 5 ปีขึ้นไป
  • บุคลิกภาพดี มีทักษะการสื่อสาร การนำเสนอ การเจรจาต่อรองดี
  • สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
สมัครงาน