หน้าที่และความรับผิดชอบหลัก
- บริหารและควลบคุมการออกแบบกลยุทธ์ ทำให้สินค้าบริษัทประความสำเร็จตามเป้าหมาย
- บริหารและควบคุมการสำรวจพฤติกรรมการตลาด
- บริหารและควบคุมการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและกลยุทธ์ของรถใหญ่
- บริหารและควบคุมการจัดทำสื่อสารทางการตลาด
- วิเคราะห์สภาวะตลาดที่เกี่ยวข้องกับตลาดรถ สำรวจตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภค วิเคราะห์หาจุดอ่อนและจุดแข็ง เพื่อนำมาใช้ในวางแผนกลยุทธ์
คุณสมบัติ
- เพศชาย/หญิง อายุ 35 ปี ขึ้นไป
- ปริญญาตรี/ปริญญาโท การตลาดและสื่อสารการตลาด
- มีประสบการณ์ด้านการวิเคราะห์ตลาด และงานบริหารกลยุทธ์ส่งเสริมการตลาด 5 ปีขึ้นไป
- บุคลิกภาพดี มีทักษะการสื่อสาร การนำเสนอ การเจรจาต่อรองดี
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี