ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์รถใหญ่

หน้าที่และความรับผิดชอบหลัก บริหารและควลบคุมการออกแบบกลยุทธ์ ทำให้สินค้าบริษัทประความสำเร็จตามเป้าหมาย บริหารและควบคุมการสำรวจพฤติกรรมการตลาด บริหารและควบคุมการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและกลยุทธ์ของรถใหญ่ บริหารและควบคุมการจัดทำสื่อสารทางการตลาด วิเคราะห์สภาวะตลาดที่เกี่ยวข้องกับตลาดรถ สำรวจตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภค วิเคราะห์หาจุดอ่อนและจุดแข็ง เพื่อนำมาใช้ในวางแผนกลยุทธ์ คุณสมบัติ เพศชาย/หญิง อายุ 35 ปี ขึ้นไป ปริญญาตรี/ปริญญาโท การตลาดและสื่อสารการตลาด มีประสบการณ์ด้านการวิเคราะห์ตลาด และงานบริหารกลยุทธ์ส่งเสริมการตลาด

ผู้จัดการแผนกสรรหาและว่าจ้าง

หน้าที่และความรับผิดชอบหลัก กำหนดช่องทางและติดตามการสรรหาบุคลากร เพื่อตอบสนองอัตรากำลังที่เพียงพอแก่ทุกหน่วยงานในองค์การ วางแผน ควบคุมกระบวนการคัดเลือก เพื่อให้ได้บุคลากรที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเข้ามาสู่องค์การ วางแผนและติดตามการปรับปรุงกระบวนการสรรหาและคัดเลือกให้สอดคล้องกับกลยุทธทางธุรกิจขององค์การ ควบคุมการว่าจ้างบุคลากรให้เกิดความเหมาะสม คือ เป็นไปตาม พรบ.สวัสดิการและแรงงานสัมพันธ์ และสอดคล้องกับ นโยบายการว่าจ้างบุคลากรของบริษัทฯ ควบคุม ตรวจสอบการจัดทำทะเบียนประวัติพนักงานให้ถูกต้องและทันเวลา ควบคุมการสรรหา คัดเลือก และว่าจ้างให้สอดคล้องกับ JD&JS และโครงสร้างการบริหารอัตรากำลังคน